Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Sự Kiện Ra Mắt New Mitsubishi Outlander Tại Thành Phố Nha Trang Thu Hút Hơn 50 Khách Hàng Tham Dự

Vào ngày 26/3/2022 vừa qua, Mitsubishi Bình Thuận đã tổ chức thành công sự kiện Ra Mắt New Mitsubishi Outlander Và Lái Thử Xe Miễn Phí tại thành phố Nha Trang. Sự kiện thu hút hơn 50 khách hàng tham dự.

Trong lần đầu tiên ra mắt mẫu xe mới tại thành phố Nha Trang, sự kiện do Mitsubishi Bình Thuận tổ chức đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự. Không khí nhộn nhịp và hào hứng được ghi nhận trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Các khách hàng tham dự đều được miễn phí nước uống và nhận những món quà hấp dẫn từ Mitsubishi Bình Thuận và đối tác đồng hành TP Bank.

Lái thử xe Mitsubishi Nha Trang 1

Lái thử xe Mitsubishi Nha Trang 2

Lái thử xe Mitsubishi Nha Trang 3

Anh Nguyễn Công Hoan – Đại diện Phòng Kinh Doanh Mitsubishi Bình Thuận tại Nha Trang phát biểu tại sự kiện.

New Mitsubishi Outlander được nâng cấp một vài điểm trong thiết kế mang đến ngoại hình hiện đại, ấn tượng hơn. “Dòng xe doanh nhân” mới được trang bị màn hình cảm ứng 8-inch và ghế da hoạ tiết kim cương sang trọng. Bên cạnh đó, Outlander 2022 được trang bị tới 7 túi khí và hệ thống an toàn chủ động thông minh.

Đông đảo khách hàng hào hứng tham quan và trải nghiệm mẫu xe Mitsubishi Outlander 2022 mới.

Ngoài việc ra mắt mẫu xe mới, quý khách hàng còn được trải nghiệm và lái thử các mẫu xe hiện đại của Mitsubishi như Attrage, Xpander, Outlander, Triton và Pajero Sport.

Một lần nữa, Mitsubishi Bình Thuận xin chân thành Quý khách hàng đã tham gia chương trình. Để được tư vấn chi tiết về mẫu xe Outlander 2022 vừa ra mắt, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 094 995 7769 hoặc inbox vào khung chat trên website.

Hẹn gặp Quý khách hàng tại các sự kiện tiếp theo của Mitsubishi Bình Thuận!

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới

0949.957.769